Thư viện tỉnh Quảng Bình phối hợp với Trường THCS Đức Ninh tổ chức ngày hội đọc sách

Thứ tư - 19/04/2023 15:44 Đọc văn bản audio
Sáng ngày 19/4/2023, Thư viện tỉnh Quảng Bình phối hợp với Trường THCS Đức Ninh tổ chức ngày hội đọc sách với nhiều hoạt động sôi nổi với chủ đề “Sách: Nhận thức – Đổi mới – Sáng tạo”. Đây là một trong những trường điểm của Thành phố Đồng Hới tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2023.
Thư viện tỉnh Quảng Bình phối hợp với Trường THCS Đức Ninh tổ chức ngày hội đọc sách
Tham dự Ngày hội có đồng chí Trương Thị Quỳnh Anh - Giám đốc Thư viện tỉnh Quảng Bình; đồng chí Hồ Thanh Hải - Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo Thành phố Đồng Hới, đồng chí Hoàng Thế Việt - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thành phố Đồng Hới; cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh Trường THCS Đức Ninh.
Đến với Ngày hội đọc sách, các em học sinh có cơ hội được tham gia chuỗi hoạt động phong phú như: Tham quan khu trưng bày sách của các khối lớp; khám phá hệ thống sách với 4.000 bản sách tại xe thư viện lưu động với nhiều chủ đề thích hợp; tham gia cuộc thi vẽ tranh theo sách và trình bày cảm nghĩ về sách, tổ chức chương trình tìm kiếm tài năng bằng các câu hỏi liên quan đến sách…
Ngày hội đọc sách là hoạt động ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh và học sinh trường THCS Đức Ninh. Từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách, nâng cao trình độ, chất lượng dạy và học của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập; giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, giáo dục kỹ năng sống.
Một số hình ảnh tiêu biểu:
 

Nguồn tin: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây