Bế mạc Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc tỉnh Quảng Bình lần thứ II, năm 2023

Chủ nhật - 25/06/2023 14:28 Đọc văn bản audio
Tối ngày 24/6, tại thành phố Đồng Hới, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình đã tổ chức lễ bế mạc Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc tỉnh Quảng Bình lần thứ II.  
Đồng chí Hà Quốc Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thành phố Đồng Hới
Đồng chí Hà Quốc Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thành phố Đồng Hới
     Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, với sự tham gia nhiệt tình của gần 370 nghệ nhân, diễn viên, vận động viên đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc tỉnh Quảng Bình lần thứ II đã thành công tốt đẹp. Ngày hội với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ như: Liên hoan văn nghệ dân gian; trình diễn trang phục truyền thống; trình diễn, giới thiệu lễ hội, nghi thức sinh hoạt văn hóa các dân tộc, qua đó đã thể hiện được những nét đẹp văn hóa riêng có của từng vùng miền. Các đơn vị đã có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương.
     Ngoài ra, với việc tham gia các môn thể thao dân tộc như: kéo co, bắn nỏ, đẩy gậy, nhảy bao bố, các vận động viên đã tạo được không khí thi đấu sôi nổi và nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của khán giả. Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc tỉnh Quảng Bình lần thứ II đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng mọi người; đồng thời góp phần gìn giữ, bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.
     Kết thúc Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc tỉnh Quảng Bình lần thứ II, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho thành phố Đồng Hới, giải nhì thuộc về huyện Minh Hóa, đồng giải ba là huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải tiết mục liên hoan văn nghệ dân gian, giải trang phục truyền thống, giải nghi thức lễ hội, trưng bày sản phẩm và giải các môn thể thao cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong ngày hội
Một số hình ảnh về các hoạt động diễn ra trong Ngày hội văn hóa, thể thao các dân tộc tỉnh Quảng Bình lần thứ II, năm 2023.
 
images756698 11
images756699 12

Nguồn tin: svhtt.quangbinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây