Giới thiệu sách: Lạc bước bên con

Giới thiệu sách: Lạc bước bên con

  •   25/06/2024 21:07:00
  •   Đã xem: 167
“Lạc bước bên con” là cuốn sách tâm lý học gia đình giúp bạn thấu hiểu hơn mối quan hệ cha mẹ và con cái.  Đây là một cuốn sách bất kỳ người con nào cũng nên đọc, để hiểu về cha mẹ, chăm sóc cha mẹ đúng cách và để cuộc đời của chúng ta có ý nghĩa khi nhắc đến hai chữ “gia đình”
Giới thiệu sách: Non nước Việt Nam 63 tỉnh thành

Giới thiệu sách: Non nước Việt Nam 63 tỉnh thành

  •   13/06/2024 04:31:00
  •   Đã xem: 258
Với dung lượng 731 trang, cuốn sách giới thiệu một cách có hệ thống các thông tin cơ bản về 63 tỉnh thành từ Bắc - Trung - Nam; cung cấp cho người đọc cái nhìn tổng quan về tỉnh thành thông qua việc giới thiệu khái quát ngắn gọn về vị trí địa lý, các đơn vị hành chính, dân số, dân tộc, văn hóa – du lịch... Ở mỗi tỉnh thành, cuốn sách điểm qua và mô tả tương đối kỹ các tuyến, điểm du lịch: danh thắng tự nhiên, công trình kiến trức văn hóa – nghệ thuật, bảo tàng, làng nghề thủ công, lễ hội truyền thống, các chợ,..
Giới thiệu sách: Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ

Giới thiệu sách: Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ

  •   17/05/2024 04:35:00
  •   Đã xem: 255
Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, lãnh tụ kiệt xuất của cách mạng Việt Nam. Cuộc đời của Bác là một cuộc đời trong sáng cao đẹp của một người cộng sản vĩ đại, một anh hùng dân tộc kiệt xuất, đã đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng cả đời mình vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì độc lập, tự do của các dân tộc, hòa bình và công lý trên thế giới.
Giới thiệu sách: "Từ làng sen" (Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu)

Giới thiệu sách: "Từ làng sen" (Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu)

  •   16/05/2024 20:57:00
  •   Đã xem: 359
Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu, Nhà xuất bản Kim Đồng tái bản cuốn sách tranh “Từ làng Sen” với mong muốn đem đến cho người đọc một ấn tượng rõ nét về thời thơ ấu và tuổi trẻ của Bác Hồ. Cuốn sách tranh “Từ làng Sen” có quan hệ khăng khít với cuốn “Búp sen xanh” – Cuốn tiểu thuyết đầu tiên lần theo bước đi từ nơi lọt lòng đến nơi Bác Hồ quyết định rời Tổ quốc ra đi tìm đường cứu nước.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây