Giới thiệu sách: Hạnh phúc hay không do ta quyết định

Thứ sáu - 05/01/2024 15:32 Đọc văn bản audio
Hạnh phúc rất đơn giản, nó được hình thành từ những điều nhỏ nhặt mà đôi khi chúng ta còn không ngờ tới, có thể là sự khoan dung cũng có thể là khi bạn biết tha thứ cho bản thân mình và cho người khác để cả hai được tự do và nhẹ lòng hơn hoặc đơn giản chỉ là khi bạn giúp đỡ một người nào đó và ngay lập tức nhận được lời cảm ơn, chỉ như vậy cũng khiến bạn vui cả ngày, đó cũng được gọi là một sự hạnh phúc.
Giới thiệu sách: Hạnh phúc hay không do ta quyết định
Hạnh phúc hay không do ta quyết định / Watanabe Kazuko ; Nguyễn Quốc Vương dịch. - In lần thứ 5. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2023. - 120tr. ; 20cm
Đừng để cho bản thân bị dằn vặt, khổ đau bởi những điều tiêu cực, bạn hãy thử đọc quyển sách này và nhìn sâu vào bản thân mình để suy nghĩ về sự hạnh phúc. Khi đó bạn sẽ hiểu rằng mỗi người là một cá thể không hoàn hảo, vì vậy bạn có thể mắc sai lầm và được phép mắc sai lầm, bởi vì không hoàn hảo nên hãy có cái nhìn bao dung hơn với bản thân cũng như với mỗi người xung quanh. Khi đó bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và ấm áp, thấy cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn.
Để tìm hạnh phúc cho riêng mình thì tốt nhất đừng nhìn vào thứ đã mất, hãy nhìn vào thứ mà ta đã có để cuộc sống được tốt và hạnh phúc hơn. Khi hiểu ra được những thứ này bạn sẽ không cần phải đau khổ nữa. Những việc buồn tẻ, những nỗi đau cũng sẽ trở thành thứ có giá trị, đây là phương châm sống cũng như là chỉ dẫn của quyển sách muốn gửi đến bạn. Hãy yêu thương bản thân, hiểu ra giá trị của bản thân và coi trọng những người khác, có như vậy bạn sẽ luôn mở rộng trái tim mình, luôn an yên trước mọi việc, mọi mối quan hệ và cứ như vậy hạnh phúcsẽ luôn mỉm cười với bạn.
Sách hiện đang có tại phòng Phục vụ bạn đọc, Thư viện tỉnh Quảng Bình trân trọng giới thiệu!
 

Nguồn tin: Trần Phương(TVQB):

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây