Giới thiệu sách: 100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam

Thứ sáu - 10/05/2024 04:13 Đọc văn bản audio
Đất nước Việt Nam chúng ta được thiên nhiên hào phóng ban tặng nhiều cảnh quan đẹp và kỳ thú. Đó là những cánh rừng nguyên sơ, những hang động với các kiến tạo kỳ lạ; những núi đèo kỳ vĩ hiểm trở nhưng lại đẹp tựa bức tranh khổng lồ; những bãi biển cát trắng trải dài đẹp như trong cổ tích được thế giới đánh giá như những kỳ quan thiên nhiên.
Giới thiệu sách: 100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam
     100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam / Dương Phong s.t., tuyển chọn. - H. : Dân trí, 2023. - 199tr. : ảnh ; 21cm. - ( Việt Nam - Đất nước - Con người)
      Bạn đã được khám phá những cảnh quan nào trên đất nước Việt Nam? Để biết phong cảnh thiên nhiên nước ta đẹp đến nhường nào, mời bạn tìm đọc cuốn sách “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam”. Cuốn sách này sẽ đưa bạn đọc chu du mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam để khám phá 100 địa điểm du lịch vô cùng xinh đẹp, được ví như những kỳ quan thiên nhiên của đất nước ta.
      Nội dung sách bao gồm 100 bài viết về 100 địa điểm thiên nhiên Việt Nam, với mỗi bài viết đều có hình ảnh minh họa cho mỗi địa danh được đề cập đến. Khi đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ có một cuộc hành trình du lịch và khám phá đầy lý thú trên dải đất hình chữ S, để thấy rằng đất nước Việt Nam vô cùng xinh đẹp và càng yêu hơn, tự hào hơn về Tổ quốc mình.
       Cuốn sách “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam” hiện đang được phục vụ tại phòng Đọc tổng hợp  và phòng Mượn Thư viện tỉnh Quảng Bình trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Nguồn tin: Trần Phương(TVQB):

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây