Thư viện tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động và Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ tư - 24/01/2024 09:14 Đọc văn bản audio
Thực hiện chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao, ngày 23/01/2024, Thư viện tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động và Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Ông Mai Xuân Thành - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Ông Mai Xuân Thành - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu chỉ đạo Hội nghị
     Dự Hội nghị có ông Mai Xuân Thành - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, ông Hà Nam Long - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Sở và đại diện lãnh đạo các phòng thuộc Sở cùng toàn thể viên chức, người lao động của đơn vị.
     Tại Hội nghị, ông Nguyễn Bá Tước - Phó giám đốc Thư viện tỉnh đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác thư viện năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, bà Nguyễn Thị Nguyệt - Phó chủ tịch Công đoàn đã trình bày Báo cáo hoạt động công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời, tại Hội nghị đã thông qua báo cáo việc thu, chi, quản lý, sử dựng các khoản đóng góp của công đoàn viên. Hội nghị cũng được nghe Báo cáo kết quả của hoạt động của Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023.
Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, trình bày các tham luận trong công tác phục vụ bạn đọc, chuyển đổi số,  hành chính văn phòng, đồng thời đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả thực hiện công tác năm 2024.
     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Mai Xuân Thành - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đánh giá cao và ghi nhận những thành tích đạt được của tập thể Thư viện tỉnh; Đồng thời, chỉ đạo tập thể Thư viện tỉnh trong năm tới tiếp tục tập trung thực hiện các nhiệm vụ chính sau: Duy trì chất lượng phục vụ bạn đọc; Nâng cấp hệ thống máy móc của đơn vị, cải tạo khuôn viên để thu hút bạn đọc; Hướng dẫn về mặt chuyên môn nghiệp vụ cho hệ thống thư viện cơ sở; Đẩy mạnh công tác sưu tầm các tài liệu địa chí.   
    Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và hoạt động công đoàn đã được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở và Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao. Đây là niềm vinh dự, nguồn động viên khích lệ kịp thời, tạo động lực thi đua phấn đấu, đoàn kết vượt mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tạo thành tích chung của ngành.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 

Tác giả: Lệ Hằng(TVQB):

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây