Khai trương Tủ sách Văn học Nghệ thuật Quảng Bình

Thứ sáu - 21/04/2023 16:00 Đọc văn bản audio
Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023, Sáng 21/4, Thư viện tỉnh phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật Quảng Bình tổ chức Lễ khai trương "Tủ sách Văn học Nghệ thuật Quảng Bình”
Khai trương Tủ sách Văn học Nghệ thuật Quảng Bình
 Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Quốc Phong - Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao, đại diện của Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy; các nhà văn lão thành cũng như đông đảo đoàn viên thanh niên Công an tỉnh và bạn đọc.
Tủ sách có hơn 120 bản sách, là nơi chứa đựng những tâm huyết, sáng tạo của các hội viên với nhiều thể loại đặc sắc như truyện ngắn, thơ, tùy bút... Với một không gian trưng bày đẹp mắt, đa dạng, có chất lượng từ hình thức đến nội dung chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị đại biểu, đọc giả một bức tranh chân thực nhất về cuộc sống của cộng đồng, đặc trưng văn hóa của mỗi vùng quê trong tỉnh thông qua lăng kính của các Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Quốc Phong - Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao điểm qua các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 trên địa bàn tỉnh nói chung và tại Thư viện tỉnh nói riêng. Mặt khác khích lệ ý tưởng, tinh thần sáng tạo trong công tác phối hợp của Thư viện tỉnh và Hội VHNT Quảng Bình để xây dựng tủ sách “Văn học Nghệ thuật Quảng Bình”. Và mong rằng trong thời gian tới các văn nghệ sĩ hội viên của Hội Văn học Nghệ thuật với niềm đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo sẽ cho ra nhiều tác phẩm chất lượng góp phần phát huy, giới thiệu văn hóa nghệ thuật tỉnh nhà và xây dựng tủ sách ngày càng phong phú hơn.
Ra mắt tủ sách hôm nay còn là hoạt động thiết thực của Thư viện tỉnh Quảng Bình và Hội Văn học nghệ thuật nhằm tạo diễn đàn để hội viên có các tác phẩm trong tủ sách được giao lưu trao đổi với các độc giả trong tỉnh. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm của Thư viện tỉnh đối với việc bảo tồn và phát huy quảng bá các sản phẩm văn hóa tinh thần đến với bạn đọc, nâng cao hiệu quả văn hóa đọc góp phần xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn hiện nay.
Một số hình ảnh tại không gian khai trương:

Nguồn tin: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây