Luân chuyển sách phục vụ cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Bình.

Thứ sáu - 28/07/2023 09:55 Đọc văn bản audio
Để phát huy hiệu quả vốn tài liệu tới nhiều đối tượng bạn đọc, công tác luân chuyển là một trong những giải pháp được Thư viện tỉnh Quảng Bình quan tâm nhằm thực hiện thành công mục tiêu phát triển văn hóa đọc trong giai đoạn hiện nay.
Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị và Thư viện tỉnh ký biên bản bàn giao sách luân chuyển.
Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị và Thư viện tỉnh ký biên bản bàn giao sách luân chuyển.
      Ngày 27/7/2023, Thư viện tỉnh Quảng Bình phối hợp với Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh tổ chức lễ giao và nhận sách báo luân chuyển năm 2023. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình phối hợp giữa Công an tỉnh và Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh về nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về thư viện và đẩy mạnh các hoạt động giáo dục, học tập suốt đời trong hệ thống thư viện CAND trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, giai đoạn 2023-2025 và kế hoạch phối hợp luân chuyển sách báo phục vụ CBCS Công an Quảng Bình giữa Thư viện tỉnh và  Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị công an tỉnh.
2

      Căn cứ vào thực tế của kho sách luân chuyển, cán bộ Thư viện tỉnh đã lựa chọn 500 bản sách với các nội dung về Đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, sách văn học, pháp luật, hạt giống tâm hồn, truyện ngắn, kỹ năng sống để luân chuyển đến Thư viện của Công an tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ giao nhận sách, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Tâm-Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị cho biết: “ Hoạt động luân chuyển sách báo có ý nghĩa và thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả trong việc học tập, nghiên cứu, giải trí của CBCS Công an tỉnh. Sau hoạt động này, 500 bản sách sẽ được xếp giá và giới thiệu đến toàn thể cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh được biết. Đồng thời, tiến hành tổ chức phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi cho CBCS sử dụng vốn tài liệu phục vụ nhu cầu nghiên cứu, học tập, giải trí”.

      Hoạt động luân chuyển sách báo được tổ chức hằng năm, sẽ góp phần nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, hình thành thói quen, kỹ năng đọc cho cán bộ, chiến sĩ, tạo nền tảng quan trọng cho việc học tập suốt đời, giúp cán bộ, chiến sĩ phát triển tư duy, hoàn thiện nhân cách người Công an cách mạng…Từ đó, mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh sẽ có thêm kiến thức và nghị lực, rèn luyện tư duy, có điều kiện gần gũi, chia sẻ, động viên nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thư viện tỉnh ngoài chức năng phục vụ tại chỗ thì công tác luân chuyển sách như thế này  được  xem là một bước chuyển mình quan trọng nhằm thúc đẩy hiệu quả của vốn tài liệu thư viện. Sách đến được với nhiều đối tượng độc giả hơn và phát huy tối đa giá trị của sách mang lại.
Sách luân chuyển được cán bộ Thư viện tỉnh và CBCS phòng Công tác Đảng và công tác chính trị xếp lên giá, phục vụ kịp thời nhu cầu đọc sách báo của CBCS Công an tỉnh.
 

Nguồn tin: N.T.Nguyệt(TVQB):

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây