Giới thiệu cuốn sách: Thương miền ký ức – Hồi ức về thời bao cấp

Giới thiệu cuốn sách: Thương miền ký ức – Hồi ức về thời bao cấp

  •   17/08/2023 13:22:00
  •   Đã xem: 199
Qua hồi ức của mình, tác giả Hương Thảo đã ghi chép lại và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Thương miền ký ức – Hồi ức về thời bao cấp” phản ánh chân thực cuộc sống và con người ở một vùng nông thôn Việt Nam dưới thời bao cấp.     
Hồ Chí Minh - Biểu tượng của thời đại

Hồ Chí Minh - Biểu tượng của thời đại

  •   17/08/2023 13:14:00
  •   Đã xem: 213
Cuốn sách “Hồ Chí Minh - Biểu tượng của thời đại” là một bức phác họa cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ ngoại hình cho đến phẩm chất bên trong, tác phong và trí tuệ của Người trong những sự kiện lớn cho đến đời sống thường nhật, để từ đó toát lên chất “Cụ Hồ” khiến nhiều người trên thế giới vẫn mãi tôn sùng.
Giới thiệu cuốn sách: Bình yên nhé

Giới thiệu cuốn sách: Bình yên nhé

  •   14/08/2023 14:14:00
  •   Đã xem: 488
Cuốn tiểu thuyết “Bình yên nhé” của David Baldacci là cuốn sách cảm động về tình cảm gia đình với nhiều biến cố xảy ra làm xáo trộn cuộc đời của các nhân vật. David Baldacci đã đưa người đọc vào thế giới tuyệt diệu của thiên nhiên hùng vĩ vùng Virginia qua nhiều hình ảnh so sánh giàu sức gợi, tự nhiên, không gượng ép. Đáng quan tâm ở đây là những thực trạng xã hội nhức nhối được đề cập đến: Đó là thái độ đáng lên án, trọng nam khinh nữ, là bạo lực trong gia đình, là hệ quả của đói nghèo.
Giới thiệu cuốn sách: Giá trị của việc học tập không ngừng

Giới thiệu cuốn sách: Giá trị của việc học tập không ngừng

  •   03/08/2023 14:13:00
  •   Đã xem: 193
Cuộc sống là một hành trình dài với vô số biến cố và thử thách đòi hỏi chúng ta phải vượt qua, nhưng cuộc sống không phải là cái bẫy để chờ chúng ta sa vào rồi phán xét, mà những biến cố, thử thách đó sẽ giúp chúng ta trưởng thành hơn bằng những bài học sâu sắc đằng sau nó. Vậy chúng ta học được gì từ cuộc sống? Có lẽ là rất nhiều, nhưng có những bài học mà chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua:

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây