Giới thiệu sách: Màu áo lính trong chống giặc Covid

Chủ nhật - 30/07/2023 22:31 Đọc văn bản audio
Anh bộ đội, người lính Cụ Hồ là hình ảnh cao đẹp được nhân dân vô cùng trân quý. Trong chiến tranh, họ đã thành biểu tượng của lòng kiên trung với độc lập tự do của Tổ quốc, lòng dũng cảm, đức hy sinh cao cả cho nhân dân. Trong thời bình, hình ảnh đó vẫn mãi ngời sáng, nhất là khi đất nước gặp khó khăn, hoạn nạn. Dẫu cho là thiên tai như bão lụt , hỏa hoạn, như đói nghèo hay địch họa .. thì hình ảnh những người lính không quản ngại khó khăn, gian khổ, luôn ở vị trí xung kích đi đầu, dũng cảm hy sinh quên mình vì nhiệm vụ càng làm rạng ngời hơn phẩm chất của những người chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ.
Giới thiệu sách: Màu áo lính trong chống giặc Covid
Màu áo lính trong chống giặc Covid / Hà Châu biên soạn. - H. : Dân trí, 2022. - 182tr. ; 21cm.

Không chỉ hy sinh trong chiến tranh, trong bom đạn để giành lại cuộc sống cho nhân dân, cho dân tộc, không chỉ hy sinh trong thiên tai, địch hoạ, để nhân dân được bình an, mà ngay trong những ngày tưởng như yên bình nhất, khi đại dịch Covid-19 bắt đầu hoành hành ở trong nước, những cán bộ, chiến sỹ “Bộ đội Cụ Hồ” lại chủ động ra quân, trở thành lực lượng nòng cốt, đi đầu. Hàng vạn cán bộ, chiến sỹ trực tiếp tham gia phòng, chống dịch, ngày đêm chăm sóc, hỗ trợ hàng vạn người cách ly tập trung, dù đêm hay ngày, dù trời nắng hay trời mưa, sẵn sàng đối mặt với những rủi ro và cả khả năng lây nhiễm cao.
            Để ghi nhớ những chiến công thầm lặng mà phi thường, những đơn vị, những chiến sĩ trong các lực lượng vũ trang để cùng toàn Đảng, toàn dân chiến đấu với đại dịch này. Thư viện tỉnh Quảng Bình xin giới thiệu đến quý bạn đọc cuốn sách “Màu áo lính trong chống giặc Covid” của Nhà xuất bản Dân trí.
Thư viện tỉnh Quảng Bình giới thiệu!

Nguồn tin: Tâm Bình(TVQB):

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây