Giới thiệu cuốn sách: Hồ Chí Minh tình cảm lớn của Người dành cho văn hóa đọc và ngành thư viện

Giới thiệu cuốn sách: Hồ Chí Minh tình cảm lớn của Người dành cho văn hóa đọc và ngành thư viện

  •   19/07/2023 16:11:00
  •   Đã xem: 413
Chủ tịch Hồ Chí Minh là người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, lãnh tụ kính yêu của giai cấp công nhân và cả dân tộc Việt Nam, một chiến sỹ xuất sắc, một nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản quốc tế và phong trào giải phóng dân tộc. Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao văn hóa đọc và công tác thư viện. Bản thân Người còn là tấm gương sáng về việc đọc sách.
np

Giới thiệu cuốn sách: Cẩm nang phòng chống ngộ độc thực phẩm

  •   17/07/2023 15:49:00
  •   Đã xem: 162
Thức ăn đồ uống là vật chất cơ bản để con người sinh tồn và phát triển. Nếu sử dụng đúng, hợp lý thì có lợi cho dưỡng sinh, nâng cao sức khỏe, làm cường thân kiện thể, tăng cường khả năng miễn dịch, phòng chữa bệnh, sống lâu. Ngược lại nếu chúng ta sử dụng đồ ăn,  thức uống không hợp lý, không đúng cách sẽ gây hại cho sức khỏe, thậm chí sinh bệnh. Sự phối hợp các chất dinh dưỡng không hợp lý, không những ảnh hưởng đến sự hấp thu dinh dưỡng mà còn sản sinh ra các chất có hại cho cơ thể
Giới thiệu cuốn sách: Nhân phẩm cần có của một con người

Giới thiệu cuốn sách: Nhân phẩm cần có của một con người

  •   17/07/2023 15:45:00
  •   Đã xem: 418
Chân - thiện - mỹ không chỉ là mục đích hướng tới của văn chương muôn đời mà nó còn là các giá trị phổ quát của toàn nhân loại. Ba thuật ngữ vốn là những phạm trù của triết học, có vẻ rất quen thuộc với mọi người, song có nội dung khá phức tạp, được hiểu, được vận dụng trong nhiều lĩnh vực, tình huống  khác nhau: có lúc chúng được hiểu là các giá trị của cuộc sống, có lúc được hiểu là tiêu chuẩn, thước đo phẩm chất của con người, có khi được hiểu là những giá trị hướng tới của văn chương, nghệ thuật, và cũng có khi được nói tới là nội dung, là mục tiêu của giáo dục.
Giới thiệu cuốn sách: 7 Bước chuyển dậy thì

Giới thiệu cuốn sách: 7 Bước chuyển dậy thì

  •   17/07/2023 15:40:00
  •   Đã xem: 134
Tuổi dậy thì luôn là một vấn đề được nhiều bậc phụ huynh và thậm chí là cả các “khổ chủ” quan tâm. Giai đoạn này với các teen nam khó khăn một thì với teen nữ càng gian nan nhiều phần. Khi nói về tuổi dậy thì của các cô bé mọi người đa phần có những lời nói không tích cực với các em cũng chẳng mang lại điều hữu ích gì cho cha mẹ họ.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây