Giới thiệu cuốn sách: Bình yên nhé

Thứ hai - 14/08/2023 03:14 Đọc văn bản audio
Cuốn tiểu thuyết “Bình yên nhé” của David Baldacci là cuốn sách cảm động về tình cảm gia đình với nhiều biến cố xảy ra làm xáo trộn cuộc đời của các nhân vật. David Baldacci đã đưa người đọc vào thế giới tuyệt diệu của thiên nhiên hùng vĩ vùng Virginia qua nhiều hình ảnh so sánh giàu sức gợi, tự nhiên, không gượng ép. Đáng quan tâm ở đây là những thực trạng xã hội nhức nhối được đề cập đến: Đó là thái độ đáng lên án, trọng nam khinh nữ, là bạo lực trong gia đình, là hệ quả của đói nghèo.
Giới thiệu cuốn sách: Bình yên nhé
Bình yên nhé / David Baldacci ; Mộ Yên dịch. - H. : Văn học, 2022. - 475tr. ; 24cm
   Xiaolou và gia đình sống một cuộc sống yên bình ở New York nhộn nhịp. Nhưng bi kịch ập đến. Cô bé mười hai tuổi, anh trai Oz và mẹ, không biết khi nào mới tỉnh lại, phải chuyển đến một trang trại ở vùng núi Virginia, sống dựa vào người thân duy nhất còn lại của mình, Louisa May Cardinal.
    Lou bị khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ làm cho mê mẩn, nhưng đã nhanh chóng thích nghi với môi trường sống mới. Hai chị em kết bạn với cậu bé Diamond, cùng các em tham gia một chuyến phiêu lưu vui nhộn nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Tình yêu với nông trại và dãy núi Virginia nảy nở trong trái tim cô gái nhỏ, cô bé dũng cảm vùng lên cùng anh trai và những người thân yêu của mình khi một thế lực đen tối âm mưu phá hủy khung cảnh yên bình này. Đấu tranh trước tòa và bảo vệ hạnh phúc giản đơn bằng mọi giá.

    Tác phẩm “Bình yên nhé” có những điểm nhấn thu hút, những đoạn văn mượt mà cảm xúc, giăng giăng những câu chuyện nhỏ lôi cuốn, cảm động và đặc biệt là đông đầy giá trị nhân văn.
Thư viện tỉnh Quảng Bình thân mời các bạn tìm đọc.

Nguồn tin: Phan Phương(TVQB):

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây