Giới thiệu không gian báo xuân tại thư viện tỉnh năm 2023

Thứ ba - 17/01/2023 20:25 Đọc văn bản audio
Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, đón chào Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Sở Văn hoá, Thể thao đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc ngành đẩy mạnh các hoạt văn hoá, thể thao để phục vụ nhân dân. Trên tinh thần đó, Thư viện tỉnh đã tổ chức Hội Báo Xuân 2023 với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đất nước, Quê hương đổi mới”.
Giới thiệu không gian báo xuân tại thư viện tỉnh năm 2023
Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 là hoạt động văn hóa có ý nghĩa to lớn nhằm phục vụ nhân dân và bạn đọc trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời cổ vũ các cơ quan báo chí từ trên khắp cả nước tiếp tục tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu của quê hương, đất nước trong các lĩnh vực chính trị - kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, đối ngoại… Đây cũng là dịp để nhân dân được thưởng lãm những tác phẩm báo chí có ý nghĩa lịch sử, văn hoá đặc sắc.
Hội Báo Xuân Quý Mão 2023 tại Thư viện tỉnh Quảng Bình còn là nơi để quảng bá sự phát triển về những thành tựu to lớn của báo chí Việt Nam nói chung, báo chí tỉnh Quảng Bình nói riêng; biểu dương những thành tựu to lớn của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng và định hướng, triển vọng phát triển trên tất cả các lĩnh vực chính trị - kinh tế -  văn hóa - xã hội.
Với không gian trưng bày đẹp mắt, quy tụ gần 500 ấn phẩm báo Xuân đẹp về hình thức, hay về nội dung và gần 800 tác phẩm, trong đó gồm 350 tác phẩm về Đảng cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu, những thành tựu đổi mới của quê hương, đất nước, những nhân vật, danh nhân, anh hùng của vùng đất Quảng Bình qua mọi thời kỳ và hơn 400 tác phẩm sách các thể loại để phục vụ nhân dân trong dịp xuân được trưng bày đẹp mắt, sáng tạo đã đem đến cho bạn đọc một không gian sinh động đầy sắc Xuân góp phần phát huy và tôn vinh văn hóa đọc.
Tin rằng Hội báo Xuân Quý Mão 2023 tại Thư viện tỉnh Quảng Bình xứng đáng là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các hoạt động truyền thông, văn hóa đặc sắc dành cho nhân dân trong mỗi dịp Tết đến, xuân về. Là địa chỉ thu hút đông đảo công chúng, đọc giả gắn bó 2 chiều giữa nhà báo nhân dân.
* Thời gian phục vụ: Từ ngày 17/01/2023 đến 15/02/2023.
* Địa điểm: Thư viện tỉnh Quảng Bình - Đường Nguyễn Văn Linh - Thành phố Đồng Hới - Quảng Bình  
 Thư viện Quảng Bình xin chúc Quý bạn đọc đón một mùa xuân hạnh phúc và thành công!   
Một số hình ảnh tai không gian trưng bày
 
 
 

Nguồn tin: TVQB

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây