Giới thiệu cuốn sách: Gia đình - Suối nguồn yêu thương

Thứ ba - 20/06/2023 15:04 Đọc văn bản audio
Nhân kỉ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2023), Thư viện tỉnh Quảng  Bình trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách: Gia đình - Suối nguồn yêu thương.
Giới thiệu cuốn sách: Gia đình - Suối nguồn yêu thương
      Gia đình / Thùy Dương s.t, b.s. - H. : Khoa học xã hội, 2015. -. - 199tr. ; 21cm. - ( Suối nguồn yêu thương)
       Chúng ta đang sống trong tình yêu thương của gia đình,người thân và  bạn bè... và nhận thấy cuộc sống của mình thật đáng yêu, thật hạnh phúc cho dù có lúc bạn không nhận ra hay quý trọng đúng mức giá trị của những tình cảm thiêng liêng ấy. Hơn tất cả mọi thứ trên đời, tình yêu thương là sức mạnh vô biên, là điều sẻ chia quý giá không thể thiếu trong cuộc sống con người. Mở lòng trao gửi những yêu thương chân thành thì bạn sẽ nhận lại chính tình yêu thương ấy.
        Gia đình - Suối nguồn yêu thương là cuốn sách hội tụ những câu chuyện  hay và  ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn, tình cha, tình mẹ.... Những câu chuyện ấy được tạo nên bởi những coin người rất đỗi giản dị, họ hiện hữu ngay trong cuộc sống cuả chúng ta.
         Hi vong những câu chuyện nhỏ của cuốn sách  sẽ mang lại cho các bạn những điều bổ ích và sâu sắc để cuộc sống của chúng ta có ý nghĩa hơn. 
          Sách hiện có tại Phòng Đoc- Thư viện tỉnh Quảng Bình

Nguồn tin: Trần Phương(TVQB)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây