Giới thiệu sách: Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ

Thứ ba - 20/06/2023 22:36 Đọc văn bản audio
Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ sẽ là một quyển sách hoàn hảo giúp nhiều người tìm lại chính bản thân đã đánh mất của mình. Sự gan dạ và lòng dũng cảm của thời niên thiếu nay còn đâu?
Giới thiệu sách: Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ
Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ / Cảnh Thiên ; Đặng Quân dịch. - H. : Thế giới, 2019. - 313tr. : hình vẽ ; 20cm
Trên hành trình bước đến thành công trong cuộc sống, xét cho cùng thì ai chẳng phải chịu những đớn đau và tủi khổ. Nhưng để có thể vượt qua thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Một năm, hai năm hoặc mười năm sẽ là những ngày tháng vô định mà bạn cần phải bước qua.
Thay vì sử dụng thời gian quý báu của bản thân cho mạng xã hội và những thứ không mang đến lợi ích cho bản thân. Thì ngoài kia đang vẫn có rất nhiều người cố gắng vươn lên và vượt qua số phận.
 Thay vì lãng phí chúng thì bạn hãy tìm cách sử dụng sao cho hợp lý nhất. Toàn tâm toàn ý với những công việc và mục tiêu sẽ đem đến những giá trị to lớn cho tương lai của mình
.Lập ra các điều  kỷ luật sẽ là một biện pháp cứng rắn giúp bạn hoàn thiện bản thân theo cách đơn giản nhất. Từ đó có thể hạn chế được những thói xấu và thành lập nên những thói quen tốt hơn. Mỗi phút mỗi giây đều có sự thay đổi vì thế đừng bỏ lỡ để sau này phải hối tiếc nhé.
Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ sẽ là một quyển sách tuyệt vời giúp cho bạn lấy lại được những động lực đã đánh mất. Không chỉ phù hợp với lứa tuổi đôi mươi mà tất cả đều tìm thấy được bản thân qua những trang sách và vần thơ đầy nhẹ nhàng này.
Thư viện tỉnh Quảng Bình xin trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc.

Nguồn tin: Trần Phương(TVQB):

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây