Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://tvqb/11744.23/2214
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNhiều Tác Giả-
dc.date.accessioned2021-06-11T08:37:44Z-
dc.date.available2021-06-11T08:37:44Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.23/2214-
dc.description182 Trangvi
dc.description.abstractHoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.vi
dc.language.isovivi
dc.publishernguồn: Sachvui.comvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectBán hàngvi
dc.titleMarketing Đột Phávi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Kinh Tế - Quản Lý- Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
19.Sach-vui-marketing-dot-pha-nhieu-tac-gia.pdf
  Giới hạn truy cập
3.47 MBAdobe PDFXem Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.