Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://tvqb/11744.23/2203
Nhan đề: 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
Tác giả: Alphabooks biên soạn
Từ khoá: Kinh doanh;marketing;Kinh tế;Bán hàng
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: nguồn: Sachvui.com
Tóm tắt: Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng.40 + Bí kíp chinh phục khách hàng qua điện thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 + tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.
Mô tả: 163 Trang
Định danh: http://hdl.handle.net/11744.23/2203
Bộ sưu tập: Kinh Tế - Quản Lý- Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
11.40-bi-kip-chinh-phuc-khach-hang-qua-dien-thoai-alphabooks-bien-soan.pdf
  Giới hạn truy cập
756.74 kBAdobe PDFHình minh họa
Xem Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.