Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://tvqb/11744.23/2201
Nhan đề: Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo
Tác giả: Claude C. Hopkins
Từ khoá: Kinh doanh;marketing;Kinh tế
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: nguồn: Sachvui.com
Tóm tắt: Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo là cuốn sách vô cùng thú vị về bài học kinh doanh trong ngành quảng cáo của tác giả Claude C. Hopkins. Cuốn sách gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo như nghề viết mẫu quảng cáo. Claude C. Hopkins tin rằng quảng cáo cũng là một ngành kinh doanh, ông đã ứng dụng mọi chiến lược, nguyên lý về phương cách kinh doanh đích thực vào các quảng cáo của mình. Ông tin rằng những cách dùng thử hay những khoản hoàn tiền đảm bảo... là các cách quảng cáo hiệu quả nhất. "Trước khi dấn thân vào ngành quảng cáo, hãy đảm bảo bạn đã đọc cuốn sách này bảy lần. Nó đã thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi."
Mô tả: 250 trang
Định danh: http://hdl.handle.net/11744.23/2201
Bộ sưu tập: Kinh Tế - Quản Lý- Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
9.cau-chuyen-cua-toi-trong-nganh-quang-cao-khoa-hoc-quang-cao-claude-c-hopkins.pdf
  Giới hạn truy cập
1 MBAdobe PDFHình minh họa
Xem Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.