Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://tvqb/11744.23/2186
Nhan đề: Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng
Tác giả: Michael J. Meher
Từ khoá: Tâm Lý;Kỹ Năng
Năm xuất bản: 1980
Nhà xuất bản: NXB Dân trí
Tóm tắt: Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael J. Maher là một cuốn sách mà những người làm kinh doanh không thể bỏ qua.
Mô tả: 205 trang
Định danh: http://hdl.handle.net/11744.23/2186
Bộ sưu tập: Tâm lý - Kỹ năng sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Sachvui.Com-Nghe-thuat-lay-long-khach-hang.pdf
  Giới hạn truy cập
47.3 MBAdobe PDFHình minh họa
Xem Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.