Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.23/2218
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorJim Blythe-
dc.date.accessioned2021-06-11T08:58:20Z-
dc.date.available2021-06-11T08:58:20Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.23/2218-
dc.description273 trangvi
dc.description.abstractTiếp thị là thỏa mãn khách hàng để thu được lợi nhuận. Nhưng không phải ai cũng có ý tưởng hay để tiếp thị cho sản phẩm và dịch vụ của mình. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay chỉ cho bạn thấy được hố sâu rủi ro của những ai không biết chơi đẹp, không biết chơi khôn ngoan tỉnh táo trên thị trường.Một mạch suy nghĩ rất hay của tác giả xuyên suốt 100 ý tưởng: xem thị trường là chiến trường khiến quảng cáo không còn sáng tạo. Đây không thể là cách tiếp thị hoạt động trong thị trường toàn cầu hóa của thế kỷ 21.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherNXB Trẻvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectBán hàngvi
dc.title100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hayvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh Tế - Quản Lý- Marketing

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 23. 100-y-tuong-tiep-thi-tuyet-hay.pdf
  • Description : 
  • Size : 1,07 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.