Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.23/2214
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhiều Tác Giả-
dc.date.accessioned2021-06-11T08:37:44Z-
dc.date.available2021-06-11T08:37:44Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.23/2214-
dc.description182 Trangvi
dc.description.abstractHoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.vi
dc.language.isovivi
dc.publishernguồn: Sachvui.comvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectBán hàngvi
dc.titleMarketing Đột Phávi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh Tế - Quản Lý- Marketing

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 19.Sach-vui-marketing-dot-pha-nhieu-tac-gia.pdf
  • Description : 
  • Size : 3,47 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.