Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.23/2207
Title: Vĩ Đại Do Lựa Chọn
Authors: James Collins, Morten T. Hansen
Keywords: Kinh doanh
marketing
Kinh tế
Bán hàng
Issue Date: 2014
Publisher: NXB Trẻ
Abstract: im Collins là tác giả của hai đầu sách nổi tiếng - Từ tốt đến vĩ đại và Xây dựng để trường tồn. Cùng với phương pháp nghiên cứu như hai cuốn đầu tiên, trong quyển sách này, Jim Collins cùng với Morten T. Hansen đi tìm câu trả lời cho câu hỏi, tại sao các công ty vĩ đại vẫn trường tồn trong những lúc khó khăn, hỗn loạn. Qua rất nhiều năm nghiên cứu khoa học từ những công ty và các lãnh đạo hàng đầu, hai tác giả rút ra được kết luận rằng: Chúng tôi không tin cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn hay có một phép nhiệm mầu và đoán định được tương lai, nhưng có thể nói nhữg tác động phức tạp, toàn cầu hóa và công nghệ đang thúc đẩy thay đổi và càng dễ bị thay đổi hơn bao giờ hết. Chúng tôi cảm thấy trấn tĩnh vì chúng tôi đã hiểu hơn phải có những gì để sống sót, lèo lái và chiến thắng. Theo chúng tôi, trường tồn và tiêu vong phụ thuộc vào những hành động của chúng ta hơn là những gì mà thế giới gây cho chúng ta; và sự vĩ đại không chỉ là một cuộc chinh phục về kinh doanh, nó là cuộc chinh phục của con người.
Description: 418 Trang
URI: http://hdl.handle.net/11744.23/2207
Appears in Collections:Kinh Tế - Quản Lý- Marketing

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 15.vi-dai-do-lua-chon-jim-collins-morten-t-hansen.pdf
  • Description : 
  • Size : 3,77 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.