Những câu chuyện nhỏ bài học lớn từ Bác Hồ

Thứ ba - 16/05/2023 14:11 Đọc văn bản audio
Chủ tịch Hồ Chí Minh, một vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho độc lập tự do của tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.
Những câu chuyện nhỏ bài học lớn từ Bác Hồ
Những câu chuyện nhỏ bài học lớn từ Bác Hồ / Đoàn Huyền Trang sưu tầm, tuyển chọn. - H. : Hồng Đức, 2018. - 227tr. ; 19cm. - ( Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh)
Với cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang và những cống hiến vĩ đại của Người với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam. Người  đã nêu tấm gương sáng cho toàn thể nhân dân và để lại cho chúng ta một di sản quý báu về tư tưởng, đạo đức của một người cách mạng trong thời đại mới.
Cuốn sách là một tập hợp những câu truyện rất đời thường của Bác cho chúng ta thấy rõ phong cách Hồ Chí Minh trên các khía cạnh, phong cách tư duy, phong cách làm việc... Phong cách diễn đạt, ứng xử trong mỗi câu truyện đều thể hiện một phong cách giản dị gần gũi nhưng thật tinh tế, tác phong của Bác luôn là chuẩn mực là người cách mạng, nhưng lại không xa lạ với mỗi con người bình thường mà ai cũng có thể soi mình, học tập và noi theo.
Thư viện tỉnh Quảng Bình trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc./.

Nguồn tin: Đỗ Hiền(TVQB):

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây